Tổng quan

    Xe tải 3 chân Daewoo lắp cẩu Unic 5 tấn

  • XE TẢI 3 CHÂN RÚT DAEWOO KC6C1 LẮP CẨU UNIC 5 TẤN 4 KHÚC

    - Model : Daewoo KC6C1, cabin có 1 giường nằm.

    - Tự trọng / Tải trọng / Tổng tải trọng : 8.780 / 12.200 / 21.000 kg.

    - Kích thước tổng thể : 9.880 x 2.350 x 3.350 mm.

    - Kích thước bao xitec : 6.550 x 2.300 x 610 mm (16 khối).

    - Động cơ : Cummins, công suất 158 Kw.

    - Hộp số : 10 số tiến - 2 số lùi (rùa - thỏ).

    GIÁ BÁN XE (có VAT) : 1.380.000.000 VNĐ (chưa cẩu, thùng hàng).

     

  • Lượt xem

    : 424
  • Chia sẻ qua

 

Cuộc chạy đua ở phân khúc xe tải nặng tại Việt Nam trong những năm gần đây lại tiếp tục “tăng nhiệt” khi chứng kiến một loạt các nhà sản xuất tung các sản phẩm của riêng mình. Trong đó không thể bỏ qua xe tải 3 chân rút Daewoo KC6C1 với phiên bản cao cấp nhất nay đã được hãng xe Daewoo (Hàn Quốc) quyết định nâng cấp với động cơ diesel Cummins lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam. Bên cạnh đó còn là một vài thay đổi về thiết kế nội-ngoại thất cùng sự bổ sung các tính năng an toàn để chiếc pick-up hiện đại và thực dụng hơn.

xe tải 3 chân rút daewoo gắn cẩu, xe tải daewoo 15 tấn lắp cẩu, xe tải daewoo lắp cẩu unic, xe tải daewoo gắn cẩu 5 tấn

 

QUI CÁCH THÙNG LỬNG CHUYÊN DỤNG GẮN CẨU UNIC 5 TẤN ĐÓNG TRÊN NỀN XE TẢI DAEWOO KC6C1 :

 - Đà dọc sắt đúc U140; đà ngang sắt đúc U100 (21 cây đơn + 04 cây đôi) ,  Sàn sắt phẳng dày 5mm.

 - Trụ bửng sắt đúc U140 (làm trụ sống).Khung vách trước dùng sắt đúc U100.

 - 06 bửng hông và 01 bửng sau cao 550mm. Khung xương bửng dùng hộp []80x40x1,5mm và hộp []60x30x1,5mm. Ốp vách trong tole phẳng dày1.5mm.

 - Bản lề, khóa bửng sắt, Vè inox 430 dày 1.2mm

 - Cản hông sắt hộp []60x30x1,2mm, cản sau sắt U100 sơn vàng đen.

 - 04 bát chống xô bằng sắt U100, 08 bu-lông quang M18.

 - Lót đà dọc sát xi bằng gỗ dày 30mm.

GIA CƯỜNG KHUNG XÁT XI ĐỂ LẮP CẨU THEO QUI CÁCH SAU : 

 - Làm khung đế cẩu kết hợp với đà dọc thùng bằng sắt chấn U140, dùng 2 cây sắt la hàn tạo hộp. Bên trong được gia cường bằng các xương tăng cứng chạy dọc theo đế cẩu.

- Làm 04 cây đà ngang đế cẩu bằng sắt chấn U120 kết hợp với sắt la hàn tạo hộp.

xe tải daewoo gắn cẩu unic 5 tấn, xe tải 3 chân rút daewoo gắn cẩu, xe tải 15 tấn daewoo lắp cẩu, xe tải daewoo lắp câu 5 tấn unic

Ngoại thất


Trực diện từ trước, ta dễ dàng nhận ra lưới tản nhiệt mạ chorme sáng loáng đã được thế chỗ bằng màu sơn tối màu, xen lẫn các thanh kim loại trông cứng cáp và khỏe khoắn hơn, bớt đi sự cầu kì vốn được đánh giá là hơi dư thừa đối với một chiếc xe tải, dầu sao hệ thống đèn Halogen vẫn có ưu điểm về độ bền cũng như khả năng làm việc tốt khi đi đường trường, và nếu cần thiết thì bạn vẫn có thể thay thế tính năng này theo ý thích của mình rất dễ dàng.

Các trang bị ngoại thất góp phần giúp xe tải 3 chân Daewoo KC6C1 chở xăng dầu lịch lãm và tiện nghi hơn có thể kể đến như tay nắm cửa mạ chrome gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ bọc chrome.

xe tải daewoo 3 chân xát xi, xe tải 3 chân rút daewoo, giá xe tải 3 chân rút daewoo, xe tải daewoo kc6c1 15 tấn

 

daewoo 3 chân lắp cẩu, xe tải 3 chân rút daewoo lắp cẩu, xe tải daewoo lắp cẩu unic 5 tấn

Nội thất

 

Tiến vào bên trong cabin thiết kế theo triết lý tối ưu tính tiện dụng cũng như không gian dành cho hành khách, xe tải Daewoo KC6C1 mang đến một bất ngờ lớn khi họ mang đến tay lái thiết kế theo ngôn ngữ Dynamic Shield đầy hiện đại và cá tính. Không còn là kiểu vô-lăng ba chấu “cổ điển” rất quen thuộc của Daewoo, thay vào đó các chi tiết được chế tạo tỉ mỉ và đầy đẹp mắt. 

Vòng gỗ và phần còi được bọc da cùng khâu chỉ nổi tinh tế, hai hốc tay lái ở hướng 4 giờ và 8 giờ viền nhũ bạc trong khi các nút bấm làm từ nhựa bóng. Cũng không thể bỏ qua hai lẫy chuyển số thể thao được bố trí gọc phía sau đầy “gợi mở” với người lái, hứa hẹn khả năng vận hành ưu việt từ động cơ Cummins, Tablo giữ nguyên tạo hình cân xứng, mở rộng về hai bên cũng như chất liệu nhựa cứng chủ đạo, bảng điều khiển trung tâm gọn gàng với các nút bấm của hệ thống điều hòa.

nội thất xe tải daewoo 3 chân rút, xe tải 3 chân daewoo 15 tấn, xe tải daewoo 15 tấn, giá xe tải 15 tấn daewoo

Động cơ – Khung gầm

Tiếp đến là sự mượt mà của xe, không rõ có phải do kết hợp cùng động cơ mới hay được nhà sản xuất tinh chỉnh lại mà hộp số tự động 5 cấp nay sang số trơn tru, tinh tế hơn hẳn, trong quãng tăng tốc ngắn nhưng xe gằn lại rất ít và khó để nhận ra. Sau cùng, độ vọt và linh hoạt của  xe tải Daewoo KC6C1 gần như trở nên hoàn hảo, có được điều đó chắc hẳn là nhờ động cơ Cummins khiến xe tải Daewoo KC6C1 vốn có ưu thế về cân nặng nay còn nhẹ hơn, Từ đó giúp phân bổ trọng lượng tốt hơn giữa phần đầu và đuôi xe, đồng thời tạo nên tỉ lệ giữa công suất-trọng lượng vào hàng tốt bậc nhất phân khúc mang lại khả năng bức tốc, vào cua dễ dàng và ổn định hơn.

xe tải daewoo, động cơ cummins, đại lí xe daewoo tại sài gòn

 

 

An toàn

THÔNG TIN CHI TIẾT, QUÍ KHÁCH VUI LÒNG LIÊN HỆ

CÔNG TY CỔ PHẦN Ô TÔ TÂY Á 

Địa chỉ : Số 1816/3D Quốc lộ 1A, P.An Phú Đông, Q.12, TP. Hồ Chí Minh.

Hotline : 0902.517.369 (Mr. Tân).

Website : www.hyundaitrucks.vn  - www.daewootrucks.com

 

Sản phẩm cùng loại

DAEWOO M9CEF

Tải trọng : 11.600 kg.

Xuất xứ : Hàn Quốc.

HOTLINE : 0902.517.369

© 2015 Hyundaitrucks.vn All Rights Reserved. Designed by Net Viet.

Đang Online: 2 | Tổng truy cập: 412009
Real Time Web Analytics